Svar frį Finni bankastjóra vegna bloggbréfs ķ sķšustu viku

Ķ sķšustu vikur ritaši ég opiš bréf į blogginu hjį mér til Finns Sveinbjörnssonar, bankastjóra Kaupžings vegna Björgślfsmįla. Ekki bjóst ég nś viš žvķ aš ķ pósthólfi mķnu myndi ég finna svar ķ morgun og finnst žaš nś viršingarvert af Finni, aš svara aumum bloggara eins og mér. Hann baš mig um aš birta einnig svariš opinberlega og get ég ekki annaš en oršiš viš žeirri sjįlfsögšu ósk. Hér į eftir fer bréfiš ķ heild sinni:

 

Kęri Agnar

 Žakka žér fyrir bloggbréfiš sem žś sendir mér ķ sķšustu viku. Žótt žś hafir veriš hrifsašur yfir ķ Nżja Kaupžing, eins og žś oršar žaš, žį vona ég aš žś veršir įnęgšur meš žjónustuna og haldir įfram ķ višskiptum um langa tķš, rétt eins og allir hinir 100.000 višskiptavinir bankans.

Ķ bréfinu žķnu koma fram żmis jįkvęš atriši ķ minn garš sem ég žakka žér fyrir. Žaš er alltaf gott aš fį strokur! Žś beinir žeim tilmęlum til mķn aš marka bankanum sišlega višskiptahętti. Mig langar aš upplżsa žig um aš ķ sķšasta mįnuši gekkst bankinn fyrir nįmskeiši fyrir stjórnarmenn ķ bankanum og dótturfélögum hans og helstu stjórnendur bankans um góša stjórnarhętti. Žar fór sérfręšingur į sviši stjórnarhįtta yfir helstu atriši sem einkenna góša (og slęma stjórnarhętti) og gušfręšingur/sišfręšingur fjallaši um višskiptasišfręši. Žótt hér vęri ekki um ķtarlega yfirferš aš ręša, opnaši hśn augu žįtttakenda fyrir fjölmörgu sem bęta mį. Stjórn bankans leggur höfuškapp į aš endurvekja traust višskiptavina og alls almennings į bankanum. Žaš veršur ekki gert meš einföldum töfralausnum eša sżndarmennsku, heldur hęgt og bķtandi į löngum tķma. Breytingar į stjórnendateymi bankans eru hluti af žvķ. Nżtt nafn, stefna, framtķšarsżn og gildi annar hluti. Endurskošun į innri reglum bankans, stjórnarhįttum, daglegum vinnubrögšum, markašsstarfi og hvernig stöšugt er unniš aš śirbótum į öllum svišum eru önnur dęmi um žętti sem huga žarf aš žegar traust er endurvakiš. Og eitt biš ég žig um aš halda til haga: Starfsfólk bankans hefur almennt stašiš sig frįbęrlega viš erfišar ašstęšur frį bankahruninu ķ október. Įlagiš hefur veriš mikiš, mįl išulega flókin og illleysanleg og umręšan og višhorfin ķ fjölmišlum og mešal almennings ķ garš bankans yfirleitt neikvęš.

 Ég vil nefna aš fljótlega mun ég kynna fyrir stjórn bankans verkefni/įętlun sem mišar aš žvķ aš stjórnarhęttir ķ bankanum verši til fyrirmyndar hér į landi. Žetta er metnašarfullt markmiš en žaš er žess virši aš reyna. Žaš hefur komiš fram opinberlega aš rįšningarsamningur minn viš bankann nęr til įramóta. Žį lżkur honum einfaldlega įn uppsagnarfrests, įn bišlauna eša nokkurrar annarrar starfslokagreišslu. Fyrir liggur vilji nśverandi eiganda bankans til aš auglżsa bankastjórastarfiš laust til umsóknar. Mér finnst žaš sjįlfsagt og ešlilegt. Hvort sem ég verš lengur ķ bankanum en til įramóta eša ekki, žį er mér žaš metnašarmįl aš nota žessa mįnuši til aš endurreisa bankann eftir erfišan vetur įsamt žvķ góša fólki sem hér starfar. Keppikefliš er aš hann verši fyrirmyndarfyrirtęki sem nżtur trausts mešal višskiptavina og annarra landsmanna og getur tekist af fagmennsku į viš žau tröllvöxnu skuldaverkefni sem viš blasa. 

 Ķ bréfinu žķnu koma fram įhyggjur af žvķ aš bankinn muni afskrifa skuldir nafngreindra einstaklinga. Ég vil endurtaka žaš sem ég hef žegar sagt: Žessar skuldir hafa ekki veriš afskrifašar. Unniš er aš mįlinu innan bankans eins og svo fjölmörgum öšrum stórum og smįum skuldamįlum. Ég vil jafnframt fullvissa žig um aš bęši ég og stjórn bankans gerum okkur grein fyrir afstöšu fjölmargra višskiptavina og annarra landsmanna til hugsanlegrar afskriftar. Og ég fullyrši aš žegar aš žvķ kemur aš leiša žetta mįl til lykta verša hagsmunir bankans, ķ vķštękasta skilningi, hafšir aš leišarljósi.

 Fyrst ég er „meš žig į lķnunni", žį langar mig aš reifa nokkur atriši sem hafa veriš mér, öšru starfsfólki og stjórn bankans hugleikin aš undanförnu:

 1.      Žaš hefur löngum veriš meginregla banka aš horfa eingöngu til višskiptalegra sjónarmiša og reyna aš hįmarka veršmęti viš innheimtu skulda. Žetta getur gerst meš żmsum hętti, ž.į m. meš samningum og einhverri eftirgjöf skulda. Stundum bśa bankar yfir betri vitneskju um tekjur, eignir og skuldir viškomandi en ašrir utanaškomandi og meta žvķ ašstęšur meš öšrum hętti (ég er aš tala almennt en ekki sérstaklega um žaš mįl sem žś nefnir ķ bloggbréfi žķnu). Ef žrżst er į banka aš vķkja frį žessari meginreglu, viš hvaš į žį aš miša? Eiga bankar aš setjast ķ dómarasęti og vega og meta višskiptavini eftir einhverju öšru en višskiptalegum sjónarmišum? Į hvaša forsendum? Ef viš heimfęrum žetta į okkar land, eiga bankar aš ganga sérstaklega hart gegn žeim einstaklingum sem teljast hafa komiš landinu ķ žį stöšu sem žaš er nś? Hvaš meš žį sem mętti kalla „minnihįttar śtrįsarvķkinga"? En stjórnmįlamenn?

2.      Viš ķ Nżja Kaupžingi gerum okkur fulla grein fyrir žvķ aš ašgeršaleysi ķ skuldamįlum einstaklinga og fyrirtękja eykur ašeins į žann vanda sem žjóšin stendur frammi fyrir.  Viš erum alfariš į móti žvķ aš lįta reka į reišanum ķ žeirri von aš mįl leysist af sjįlfu sér į žann hįtt aš einstaklingar og fyrirtęki meš veikustu fjįrhagsstöšuna fari ķ žrot en ašrir lifi. Viš viljum bretta upp ermar og taka į mįlum. Viš höfum žróaš verklagsreglur og verkferla. Rįšinn hefur umbošsmašur višskiptavina sem fylgist meš žvķ aš gętt sé sanngirni og jafnręšis og hugaš aš samkeppnissjónarmišum. Viš höfum breytt skipulagi bankans til aš geta betur tekist į viš śrlausn skuldavandamįla. Ég reikna meš aš į nęstu vikum dragi mjög til tķšinda žvķ um žessar mundir renna śt frystingar hjį aragrśa višskiptavina. Viš höfum žróaš żmsar lausnir og višraš žęr viš višskiptavini okkar og utanaškomandi ašila. Višbrögšin eru ekki einhlķt og lżsa įgętlega žeirri togstreitu sem er mešal žjóšarinnar:

a.      Sé ętlunin aš afskrifa skuldir einstaklinga og laga žęr aš greišslugetu viškomandi, žį spyrja žau sem rįša įgętlega viš skuldir sķnar og žau sem skulda ekki neitt: Hvaš meš mig? Af hverju veršur ekkert gert fyrir mig? Af hverju į aš hjįlpa žeim sem lifšu hįtt, fjįrfestu ķ stóru og glęsilegu hśsnęši og eyddu kęruleysislega um efni fram? Hvaš meš nįgrannann sem sżndi fjįrhagslega įbyrgš? Ég heyri žessi sjónarmiš išulega hjį višskiptavinum.

b.      Svipaš gildir um fyrirtęki og hugsanlega eftirgjöf į skuldum žeirra. Žegar kemur aš stęrri fyrirtękjum, sem eru of skuldsett en lķfvęnleg, žį mun bankinn ķ einhverjum tilvikum leysa fyrirtękin til sķn og fyrri eigendur tapa öllu sķnu įšur en bankinn afskrifar skuldir. En sama nįlgun gengur ekki žegar kemur aš smįum og mešalstórum fyrirtękjum. Ķ žeim tilvikum veltur starfsemin oftar en ekki į eigandanum og žaš er algerlega óraunhęft fyrir reksturinn aš bankann krefjist žess aš žeir hverfi śr starfi.. En žaš žarf aš lękka skuldabyršina aš öšrum kosti fara fyrirtękin ķ žrot. Og meš fjöldagjaldžroti fyrirtękja kemur enn meira atvinnuleysi og višvarandi efnahagskreppa. Žvķ veršur aš afskrifa skuldir, svo einfalt er žaš. Hvaš žį meš fyrirtękin sem standa įgętlega, į ekki aš gera eitthvaš fyrir žau? Og ef skuldir fyrirtękja verša afskrifašar aš einhverju leyti, hvaš žį meš einstaklingana?

 Žegar ég hugsa um nśverandi įstand og framtķš žessarar žjóšar, žį er ašeins eitt sem ég óttast: Aš vonbrigšin, vantraustiš, tortryggnin, beiskjan og reišin verši til žess aš viš hjökkum ķ sama farinu nęstu mįnuši og misseri. Ef viš ętlum fresta öllu į mešan viš leitum aš hinu fullkomna réttlęti, žį mun okkur ekki miša fram į veginn. Žį mun sķfellt fleira fólk verša afhuga žvķ aš bśa įfram hér į landi. Žaš er ömurleg framtķšarsżn og ég veit aš žś ert mér sammįla ķ žvķ aš vinna aš žvķ höršum höndum aš hśn gangi ekki eftir. Žś gerir žaš į žķnum vettvangi og ég geri žaš ķ bankanum. Einhver mistök verša gerš, kśnstin er aš lįgmarka žau. En mistökin eru betri en ašgeršaleysiš.

 Góš kvešja,

 Finnur Sveinbjörnsson,

bankastjóri Nżja Kaupžings


mbl.is Rįšžrota gegn śrręšaleysi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

flott hjį honum aš svara žér AK.. en éghjó eftir žessu hjį honum :

Ég vil jafnframt fullvissa žig um aš bęši ég og stjórn bankans gerum okkur grein fyrir afstöšu fjölmargra višskiptavina og annarra landsmanna til hugsanlegrar afskriftar. Og ég fullyrši aš žegar aš žvķ kemur aš leiša žetta mįl til lykta verša hagsmunir bankans, ķ vķštękasta skilningi, hafšir aš leišarljósi.

Ég les śt śr žessu aš žeir ętli aš taka žessu kostatilboši bjöggana og afskrifa nokkra milljarša žvķ žaš er hagstętt fyrir bankann į žessu augnabliki.. en ég į žennan andskotans banka įsamt restinni af žeim sem borga skatta hér į landi.. svo mitt atkvęši er NEI.. viš afskrifum ekki neitt nema aš afskrifa žį sömu prósentu fyrir ALLA skuldara bankans.. sem ég į ;)

Óskar Žorkelsson, 14.7.2009 kl. 11:46

2 identicon

Ręddi sjįlf viš Finn sķmleišis vegna afskrifta fyrrum stjórnenda bankans.  Hann var ķ alla staši hinn kurteisasti en afskaplega žótti mér manninum verša į žegar hann sagši žessa setningu athugašu:  "žaš er ekki eins og žetta fólk hafi fengiš žetta lįn ķ hendurnar".  Žį spurši ég hann į móti hvort hann gerši sér grein fyrir aš žeir sem tękju lįn fengu ķ fęstum tilfellum lįniš heldur fęri žaš yfirleitt beint ķ aš borga fyrir eitthvaš annaš t.,d hśsnęši og spurši ég hann hver vęri munur į aš borga hśsnęši eša hlutabréf.  Jafnframt benti ég honum į aš žaš hefši enginn skipaš žessum stjórnendum aš kaupa hlutabréf heldur hefšu žetta veriš įkvaršanir sem menn tóku aš fśsum og frjįlsum vilja lķkt og ašrir sem keyptu hlutabréf og borgušu meš eigin peningum (ekki kślulįni) Hér verša nefnilega menn aš standa og falla meš eigin įkvöršunum.  Ég benti honum jafnframt į aš ef hlutabréfin hefšu stigiš ķ verši fengju stjórnendurnir hagnašinn en af žvķ aš hlutabréfin vęru veršlaus žį žyrfti bankinn (almenningur) aš bera skašann.  Žį spurši ég hann hvort einhver mundur vęri į aš fella nišur lįn til hlutbréfakaupa žar sem hlutabréf vęru veršlaus eša aš fella nišur lįn til hśsakaupa žar sem hśsnęši vęri hrķšafallandi og var žį fįtt um svör, annaš en aš žetta vęri afskaplega erfiš staša.  Žvķ er stóra spurningin hver er munur aš fella nišur lįn vegna hlutabréfakaupa eša aš fella lįn nišur vegna hśsnęšis?

kristin (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 11:56

3 Smįmynd: Maelstrom

Óskar,

Ég skil "ķ vķšasta skilningi" alls ekki eins og žś.  Augljósir hagsmunir bankans eru aš gefa eftir hluta skuldarinnar ef žaš eykur endurheimtur.  Žaš eru žessi stöšlušu vinnubrögš sem hann nefnir aš séu višhöfš ķ bankanum. 

Aš Finnur nefni žaš sķšan aš ķ žessu tilviki verši hagsmunir bankans skošašir ķ "vķšasta skilningi" getur ekki vķsaš ķ neitt annaš en aš veriš sé aš taka meš ķ myndina kostnašinn viš aš endurheimta almenningsįlit og halda višskiptavinum.  Hann er meš öšrum oršum aš segja aš almenningsįlit, markašskostnašur og fjįrmögnunarmöguleikar verši tekin meš ķ reikninginn.

Maelstrom, 14.7.2009 kl. 12:21

4 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

viltu leggja eitthvaš undir žetta įlit Maelström ?  žeir munu og ętla aš fella žetta nišur.. žaš er venjubundinn ķslensk starfsregla hjį žessum spilltu stofnunum..

Óskar Žorkelsson, 14.7.2009 kl. 12:43

5 identicon

Žetta er fķnt bréf frį Finni. Hann virkar jįkvęšur og hreinskilinn. Žaš er gott aš bankafólkiš sjįlft endurskoši sķna starfshęti og višhorf. Žaš dugar žó ekki til framtķšar žvķ bankarnir munu hugsanlega ganga kaupum og sölum. Ķslenskum sem öšrum bönkum žarf aš veita strangt ašhald utanfrį. Ekkert starsfólk banka ętti aš fį lįn hjį vinnuveitandanum til eins eša neins utan žess sem ešlilegt er į vinnumarkaši ž.e. fyrirfram greišslu launa til skammst tķma.

Bankar eru ekki venjuleg fyrirtęki. Žeir eru meš sérstakt umboš til aš nįnast prenta peninga (ekki eins einfallt og žaš hljómar en ķ reynd gerist žaš į endanum ķ žvķ ferli žegar peningamagn ķ umferš eykst meš śtlįnum). Žeir eiga žvķ aš starfa undir mjög ströngu ašhaldi sešlabanka og fjįrmįlaeftirlits. Bankastjórar eiga aš vera vel launašir en žaš rugl sem hér višgegst ķ launum og frķšindum žessa fólks mį ekki fara af staš aftur. Žaš įtti beinan žįtt ķ žvķ hruni sem hér įtti sér staš.

Ólafur Garšarsson (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 12:53

6 identicon

Ég skil ekki žetta svar. Žannig aš vegna žess aš žaš eru einhverjir sem aš lifšu hįtt og keyptu sér risa hśs og jeppa į lįnum, žį eigum viš hin, sem aš misstum fyrirtęki, innkomu og vinnu aš žjįst įfram vegna žess aš žaš er ekkert hęgt aš gera fyrir žį sem ekki fengu lįn?!?!

Eru žetta ķ alvöru rökin?

lundi (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 14:14

7 identicon

"hagsmunir bankans, ķ vķštękasta skilningi, hafšir aš leišarljósi". Vonandi aš Finnur hafi žaš ķ huga aš ég verš örugglega ekki eini kśnni gamla Bśnašarbankans sem leita annaš meš mķn bankavišskipti verši einn einasti eyrir gefinn eftir af lįninu til Björgólfs-bófanna.

Įgśst Tómasson (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 15:42

8 identicon

Er žetta ekki in solidum lįn.  Og hinn ašilinn į nóga peninga.  hvaš er mįliš??

Eša vantar raun upplżsingar ķ dęmiš...

itg (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 17:08

9 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Sęll Aggi

Žetta er athyglisvert bréf frį Finni og helst fyrir žęr sakir aš hann skrifaši žaš og viršist tiltölulega hreinskiptin.

Višhorfin sem hér koma fram eru žó afskaplega dęmigerš višhorf eins og heyrst hafa frį višskiptalķfinu og raunar hagfręšingum um įrabil.

Ef žrżst er į banka aš vķkja frį žessari meginreglu, viš hvaš į žį aš miša? Eiga bankar aš setjast ķ dómarasęti og vega og meta višskiptavini eftir einhverju öšru en višskiptalegum sjónarmišum? Į hvaša forsendum?

Finnur gerir sér grein fyrir žvķ aš hann er eingin sišfręšingur og vill ekki vera settur ķ žį stöšu aš taka sišferšilega afstöšu til mįla. Žetta er skiljanlegt og ķ raun ešlilegt. Aušvitaš er hęgt aš taka undir žaš sjónarmiš aš viš viljum ekki aš bankar taki afstöšu til žess hvaša śrręši eru ķ boši fyrir "višskiptavini" į grundvelli annars enn višskiptalegra sjónarmiša. Slķkt var gert ķ Sovjettinu og į Ķslandi įšur en viš gengum ķ EES og rķkiš įtti alla banka og flokksskķrteini skiptu öllu. Aušvitaš viljum viš ekki snśa aftur til žess tķma.

Finnur bendir į mikilvęgan punkt žegar hann talar um žęr skiptu skošannir sem eru į žvķ hvernig skuli tekiš į skuldavanda heimilia og fyrirtękja og žaš er rétt hjį honum aš žaš sem einum žykir réttlįtt ķ žeim efnum finnst öšrum ekki réttlįtt vegna žess aš staša hans kann aš vera önnur. 

Vandinn er sį aš žegar horft er į žetta śtfrį žröngum višskiptalegum sjónarmišum, einsog Finnur veršur aš gera er ašeins ein nišurstaša fyrirsjįanleg, žaš er besta nišurstašan fyrir bankann, sś nišurstaša kemur ekki til meš aš taka tillit til žess hvort fólk/eša fyrirtęki komst ķ žį stöšu sem žaš er vegna bakanna eša ekki heldur hvaš kemur best śt fyrir efnahagsreikning bankans.

Žaš er žvķ mikilvęgt aš žęr sértęku ašgeršir sem fara žarf ķ varšandi mįl eins og žetta Son of Sam lįnavesen verši sett ķ annaš ferli svo ekki komi til žess aš bankarnir/bankastjórnir žurfi aš taka sišferšilega afstöšu og pólitķska

Sęvar Finnbogason, 14.7.2009 kl. 18:04

10 identicon

Gott og gilt, en mį ég spyrja aš einu - er ešlilegt aš sį sem var bankastjóri Icebank į žeim įrum sem hann stękkaši hvaš mest er bankastjóri Kaupžings? Er žaš ekki bara eins og aš ef Bjarni Įrmannsson vęri forstjóri Landsbankans?

Raggi (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 20:27

11 Smįmynd: Landfari

Vandamįliš er aš žegar einu fyrirtęki er gert lķfvęnlegra meš žvķ aš afskrifa skuldir til aš takamarka tap bankans mišaš viš aš lįta žaš einfaldlega fara į hausinn er nęsta fyrirtęki sett į hausinn žvķ į markašnum nśna er ekki plįss fyrir eins mörg fyrirtęki og voru.

Manni skilst į fréttum aš samdrįttur ķ verslun meš hśsgögn sé um og yfir 50%. Sama į viš um raftęki og fleiri vörur. Enn meiri samdrįttur er hjį bygginga og verktakafyrirtękjum.

Er ekki nokkuš ljóst aš hśsgagna og raftękja verslunum og byggingafyrirtękjum mun fękka. Nś eru allt ķ einu žau verst stöddu oršin aš žeim best stöddu og geta žvķ drepiš hin sem voru betur rekin nišur.   Finnst bankamönnum žaš bara ešlilegt?

Aš eki sé nś minst į kenitöluflakk meš fyrirtęki eftir aš žau eru komin undir verndarvęng bankana. Žaš er fyrir nešan allar hellur. Eftir aš Penninn komst ķ eigu bankanna öšlašist hann aukiš lįnstraust sem var notaš til aš kaupa inn vörur sem voru svo aldrei greiddar. 

Landfari, 14.7.2009 kl. 20:37

12 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Žessi athugasemd Finns lżsir ekki vel innsęi hans sem fjįrmįlamanns:

a.      Sé ętlunin aš afskrifa skuldir einstaklinga og laga žęr aš greišslugetu viškomandi, žį spyrja žau sem rįša įgętlega viš skuldir sķnar og žau sem skulda ekki neitt: Hvaš meš mig? Af hverju veršur ekkert gert fyrir mig? Af hverju į aš hjįlpa žeim sem lifšu hįtt, fjįrfestu ķ stóru og glęsilegu hśsnęši og eyddu kęruleysislega um efni fram? Hvaš meš nįgrannann sem sżndi fjįrhagslega įbyrgš? Ég heyri žessi sjónarmiš išulega hjį višskiptavinum.

Finnur į aš vita aš žeir sem EKKI tóku lįn voru einfaldlega ekki ķ hópi žeirra sem voru sviknir af forsendubresti og rugli meš fjįrmįlakerfiš. Žeir einfaldlega sleppa frį žessu öllu og mega una glašir viš sitt. Žeir borga ekki fyrir hina. Žeir verša bara settir į hausinn og bankarnir sem eyšilögšu allt kerfiš verša hinir nżju eigendur fasteigna žeirra skuldugu.

Žaš er ergilegt aš heyra sama rugliš endurtekiš ķ žeirri von aš fólk trśi žvķ sem sannleika sé žaš sagt nógu oft.

Ég fullyrši aš Finnur veit betur en žetta!

Haukur Nikulįsson, 14.7.2009 kl. 21:47

13 identicon

Samkvęmt nżjustu fréttum er Kaupžing aš komast ķ hendur Bandarķskra vogunarsjóša ķ vikulokin.

Nśmi (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 23:04

14 Smįmynd: Arnar Gušmundsson

LOLLAŠ

Arnar Gušmundsson, 21.7.2009 kl. 14:33

15 identicon

Einn sišblindasti mašur sem ég hef nokkru sinni kynnst kom afar vel fyr. Kurteis, skemmtilegur og heillandi į allan hįtt. Mér gešjašist afar vel aš honum, – žangaš til ég snéri ķ hann bakinu. Sį nįungi er eini einstaklingurinn sem ég gęti tekiš af lķfi ef ég yrši svo heppinn aš hitta hann.

Meš žessu er ég ekki aš segja aš Finnur sé sišblindur enda hef ég aldrei hitt manninn.

Žorsteinn Ślfar Björnsson (IP-tala skrįš) 1.8.2009 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

AK-72

Höfundur

AK-72
AK-72
Með óþrjótandi áhuga á kvikmyndum, sögu og stjórnmálum.Telur sig hafa fullt frelsi til að hrósa og gagnrýna hvern sem er og hvenær sem er.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...1212_913482
  • ...ner1_568492
  • ...rad-banner1
  • Screenshot

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband