Žjófarnir ķ Exista hf.

Ķ dag fékk ég sķmtal žar sem mér var tilkynnt aš ég hafi veriš ręndur og geti ekki gert neitt nema kyngja žvķ, žaš vęri löglegt. Žetta var žó ekki forstjóri olķufélags sem hringdi til aš segja frį nżrri veršhękkun, heldur var žetta starfsmašur Kaupžings sem er eitt af žeim fyrirtękjum sem er ķ egiu žjófanna sem ég svo kalla: Exista hf. og eigendur žess. En hverju var stoliš og hvaš meina ég meš žessum stóru oršum?

Fyrir nokkrum įrum, žegar byrjaš var aš einkavęša Sķmann įšur en kosningasjóšir gildnušu og einkavinavęšing hófst af hįlfu Sjįlfstęšisflokksins og Framsóknar, žį keypti ég smįhlut ķ Sķmanum. Félagi minn af fyrrum vinnustaš, hafši rįšlagt mér žaš žareš alls stašar ķ heimnum žar sem fariš vęri ķ slķkan gjörning meš sķmafyrirtęki, žį hefši žaš reynst góš fjįrfesting. Žennan hlut hef ég įtt sķšan og haldiš fast ķ, sama žótt kaldrifjašir menn meš blóšsugutennur, ķklęddir teinóttum jakkafötum, hafi reynt aš hafa hann af mér.

Sķšastlišiš haust var svo Sķmanum skipt upp ķ žrjś fyrirtęki: Skipti og undirfyrirtęki m.a. um grunnet Sķmans, žiš vitiš, žetta sem var ekki hęgt aš ašskilja frį öšrum hluta Sķmans og hefur gert žaš fyrirtęki aš yfirburša ašila. Hef grun um aš žaš hafi veriš nś heiftin hans Davķšs ķ garš Baugs-fyrirtękja sem réš žvķ aš séš var til žess aš svo fór. En allavega žį var gengiš frį žessu, og Įrni Matt sem hefur nś veriš einstaklega elskulegur viš aš hjįlpa félögum ķ flokknum viš vafasama hluti og lįta ža“sleppa(hvar er t.d. mįlsóknin gegn olķufyrirtękjunum?), hann gaf aš sjįlfsögšu vinunum frest fram į vor til aš setja Sķmann eša Skipti eins og žaš heitir ķ dag, į markaš.

Viš žaš fór įkvešinn gjörningur af staš. Exista sem var meirihluta-eigandi, skellti žvķ į markaš ķ skamma stund til aš hafa sagst hafa gert žaš og Įrni Matt sį aš sjįlfsögšu ekki neitt rangt viš žaš, gamlir félagar hvort eš er. Ķ framhaldi fóru vampķrurnar ķ teinóttu jakkafötunum sem eiga og stżra Exista hf, af staš. Reynt var aš gera hluthöfum tilboš sem žeir gįtu ekki hafnaš žannig séš, ž.e. žeir įkvįšu hvaša verš įtti aš greiša fyrir hlutinn sem var aš manni sżndist lęgra en raunverš hluta ķ Skiptum hf, og ętlušu aš greiša fyrir meš hlut ķ sjįlfum sér į žvķ verši sem žeir įkvįšu aš vęri réttlįtt. 

Ég įkvaš aš taka žessu tilboši ekki, fannst einstök skķtalykt af žessu žar sem žeir greiddu ekki markašsverš og hafši grun um aš Exista vęri jafn vafasamt og Lalli Johns ķ "öryggisśttekt". Grunur minn reyndist réttur, allavega ķ augum leikmanns, um sišferšisleysi Exista-fólks, žeir įkvįšu aš nżta sér lögin og stela af mér hlutnum bókstaflega, og fę ég engu um žaš rįšiš samkvęmt lögum, eitthvaš sem kallast "innlausn" į lagamįli. Ętlunin er aš ég fįi hlutabréf ķ Exista og ekki einu sinni val um pening, žeir įkvįšu žaš svona sķsona. En žaš er ekki nóg meš aš žeir hrifsi af mér eigurnar krafti stęršar sinnar, heldur hafa žeir vķsvķtandi rżrt eigurnar sem mašur į aš fį ķ stšainn. Žann 30. maķ gįfu žeir śt hlutabréf ķ tenglsum viš žessa yfirtöku Skipta og 2. jśnķ įkvešur stjórnin sem samanstendur greinilega af rjóma fólks sem stendur jafnvel sišferšislega og Hannibal Lecter žegar kemur aš višskiptum, aš innleysa til sķn hluta annara m.a. mķn. 

Ķ framhaldi af žessum gjörningi stjórnar žį viršist sem gengi bréfanna um allt aš 15% enda skyndilega mun miera ķ boši heldur en įšur, og innlausnin gengur śt į žaš aš žaš eigi aš troša inn į mann hlutum i žessu sišblinda fyrirtękis į mun hęrra verši fyrir hlutinn en hiš raunverulega markašsvirši er. Ég get žvķ ekki annaš séš en aš žaš sé veriš aš hafa af mér fé og manni veltir žvķ einnig fyrir sér hvort svona einhliša įkvöršun um greišsluna og žeirra veršmat, hvort žetta sé löglegt. Manni finnst eins og aš Jón Įsgeir hafi veriš įkęršur fyrir svipaš žegar kom aš 10-11 en sloppiš į žvķ aš žaš var ekki inni ķ lögum(gęti misminnt žó). Allavega skašast allir žeir sem seldu Exista sinn hlut ķ Skiptum fyrir og höfšu trś į fyrirtękinu, žeir eru žegar bśnir aš tapa 10-15% af söluveršmętinu vegna śtgįfu žessara hlutabréfa.

Ef mašur skošar śr lagasafni žį stendur m.a. žetta:

" 110. gr. Innlausnarréttur tilbošsgjafa og hluthafa.
Ef tilbošsgjafi og ašilar sem hann er ķ samstarfi viš skv. 100. gr. eignast meira en 9/10 hlutafjįr eša atkvęšisréttar ķ félagi ķ yfirtökutilboši geta tilbošsgjafinn og stjórn félagsins ķ sameiningu įkvešiš aš ašrir hluthafar ķ félaginu skuli sęta innlausn tilbošsgjafans į hlutum sķnum. Sé slķkt įkvešiš skal senda nefndum hluthöfum tilkynningu meš sama hętti og gildir um bošun ašalfundar, eftir žvķ sem viš į, žar sem žeir eru hvattir til aš framselja hluthafanum hluti sķna innan fjögurra vikna. Skilmįla fyrir innlausn skal greina ķ tilkynningunni. Ef tilbošsgjafi fer fram į innlausn innan žriggja mįnaša frį lokum tilbošstķmabils skal verš sem bošiš var ķ tilboši teljast sanngjarnt innlausnarverš, nema įkvęši 3. mgr. 103. gr. eigi viš.
Sé hlutur ekki framseldur samkvęmt įkvęšum 1. mgr. skal greiša andvirši hans į geymslureikning į nafn rétthafa. Frį žeim tķma telst hluthafinn réttur eigandi hlutar og hlutabréf fyrri eiganda ógild. Setja mį nįnari įkvęši hér um ķ samžykktum."

Ekki sé ég aš ég fįi andviršiš greitt meš hlutabréfum śr fyrirtęki sem er į hrašri nišurleiš.

Ef mašur kķkir svo į lagagreinarnar um misnotkun, žį skal enginn segja mér žaš fyrir žaš fyrsta aš žaš hafi ekki veirš bśiš aš įkveša aš gera žetta svona fyrirfram, ašdragandinn er žaš stuttur og įvinningurinn žaš stuttur :

"117. gr. Markašsmisnotkun og milliganga fjįrmįlafyrirtękis.
Markašsmisnotkun er óheimil. Meš markašsmisnotkun er įtt viš aš:
   1. eiga višskipti eša gera tilboš sem:
   a. gefa eša eru lķkleg til aš gefa framboš, eftirspurn eša verš fjįrmįlagerninga ranglega eša misvķsandi til kynna, eša
   b. tryggja óešlilegt verš eša bśa til verš į einum eša fleirum fjįrmįlagerningum, nema ašilinn sem įtti višskiptin eša gaf fyrirmęli um žau geti sżnt fram į aš įstęšur aš baki žeim séu lögmętar og aš višskiptin eša fyrirmęlin hafi veriš ķ samręmi viš višurkennda markašsframkvęmd į viškomandi skipulegum veršbréfamarkaši,
   2. eiga višskipti eša gera tilboš sem byggš eru į tilbśningi eša žar sem notuš eru einhver form blekkingar eša sżndarmennsku,
   3. dreifa upplżsingum, fréttum eša oršrómi sem gefa eša eru lķkleg til aš gefa rangar eša misvķsandi upplżsingar eša vķsbendingar um fjįrmįlagerninga, enda hafi sį sem dreifši upplżsingunum vitaš eša mįtt vita aš upplżsingarnar voru rangar eša misvķsandi. Žegar fjölmišlamenn mišla slķkum upplżsingum ķ krafti starfs sķns ber aš meta upplżsingamišlunina meš hlišsjón af reglum um starfsgrein žeirra, svo fremi žessir ašilar hljóti hvorki įvinning né hagnist af mišlun viškomandi upplżsinga meš beinum eša óbeinum hętti.
Fjįrmįlafyrirtęki sem heimild hefur til veršbréfavišskipta er óheimilt aš hafa milligöngu um veršbréfavišskipti hafi starfsmenn žess vitneskju eša grun um aš višskiptin brjóti ķ bįga viš 1. mgr."

Nś vęri gott aš fį įlit einhverra sem til žekkja, hvort žetta séu heišarleg višskipti bęši löglega og sišferšislega, ešlilega aš žessu stašiš bęši lagalega og sišferšislega, hvort žaš sé ķ lagi aš skella hlutabréfum inn į markaš sem eru žess til fallinn aš rżra hlut eigenda sem hafa lįtiš glepjast af tilboši sem reyndist svo rżra eigur žeirra, og žaš sem mér finnst lķka eitt af ašalatrišunum: Mega žessir sem eru aš hafa svona af manni fé meš žvķ aš troša inn į mann hlutabréfum į yfirverši, įkveša einhliša hvaš žeir greiša fyrir innlausn hluta og eihliša įkvešiš aš sś greišsla skuli fara fram į hlutum ķ fyrirtęki sem er į hrašri nišurleiš og rżrir greišsluna?

Svo vonast ég til aš fleiri sem lenda ķ žvi sama og fleiri til, geri žaš sama og ég ętla aš gera, fęra öll višskipti ķ burtu į nęstu mįnušum, frį fyrirtękjum ķ eigu Exista en žar mį nefna Sķmann sem mašur veršur feginn aš losna viš mišaš viš žjónustuleysi žess, VĶS og Kaupžing. Ég ętla allavega ekki aš eyša fé mķnu ķ aš aušga fólk sem hefur vķsvķtandi af manni fé, meš klękjum og brellum. Žetta fęr mann žar aš auki ekki til aš hafa įhuga į aš leggja fé ķ fyrirtęki hér į landi og vonandi hefur almenningur vit į žvķ aš koma sér ķ burtu af leikvelli teinóttu hįkarlanna, žeir geta bara leikiš sér meš eigiš fé.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Góšar spurningar og vangaveltur hjį žér. Ef žś hefšir tekiš kókflösku ófrjįlsri hendi er hępiš aš žś gengir laus.

Hvernig vęri aš hafa samband Fjįrmįlaeftirlitiš, sem hefur veriš fališ  af hįlfu löggjafans aš verja hagsmuni almennings og gęta žess aš sišlega og löglega sé aš stašiš  ķ gręšgisvęddum mammonsheimi.  Žaš er žeirra hlutverk. Mörgum finnst žó eftirlitiš  hafi  meir keppst viš aš leika meš "playerunum"į peningaleikvellinum og žvķ fer nś sem fer. Žetta  sišleysi  sem žś rekur er afsprengi einkavinavęšingarinnar sem fór į fullt meš kvótakerfinu  og framsali aflaheimilda,  og sķšan viš sölu bankanna, Ķslenskara Ašalverktaka, Sķmans  ofl og nęst er markašsvęšing heilbrigšisžjónustunnar.

Hvenęr veršur sagt stopp.?

Jón Bjarnason (IP-tala skrįš) 11.6.2008 kl. 21:26

2 Smįmynd: AK-72

Žakka fyrir Jón(ertu žingmašurinn?).

Ég ętla aš skrifa Fjįrmįlaeftirlitnu tölvupóst og ef žeir telja žetta fullkomlega löglegt ķ sišleysi sķnu, žį ętla ég aš leita til fjölmišla og senda bréf į žingmenn ef žörf krefur, til aš vekja athygli į hvernig veriš er aš hlunnfara fólk. Ég get engan veginn ekki sętt mig viš žaš aš veriš sé aš troša inn į mig hlutabréfum ķ fyrritęki sem ég hef engan įhuga į, og féfletta mig meš žeim gjörningi. 

AK-72, 11.6.2008 kl. 22:26

3 identicon

Žetta er mjög įhugavert og vel sagt frį.   Žessir fjįrmįlagjörningar eru svo flóknir aš venjulegt fólk skilur ekki upp né nišur ķ žeim.  Į žaš treysta lķka žessir menn....

Sigfśs (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 07:23

4 identicon

Takk fyrir žessi skrif. Ég gęti tališ upp mörg dęmi fyrir žig hvernig rįšandi markašsašilar hafa féflétt litla hluthafa į ķslenska markašnum undanfarin įr. Endilega haltu įfram meš žetta mįl og žś hefur minn stušning ķ žvķ.

Ólafur Örn Pįlmarsson (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 10:43

5 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Svo er einnig,-- ef žś gerir tilboš ķ eitthvaš og ķ tilbošsgögnum er lżst hvernig standa beri aš tilbošum og hvernig tilbošum verši eventuelt tekiš,---aš ef svo kemur į daginn, aš žś hafir haft rangt viš og sviksamlega komist ķ hóp tilbošsgjafa, yrši kaupum umsvifalust rift viš žig, sama hvaš žś segšir um ašstęšur hóšpsins og aš žś hafir veriš ķ,,góšri trś" kaupin vęru lįtin ganga til baka EN ef žś ert fyrrum SĶSari og ekki skemmir fyrir, aš žś hafir veriš rįšherra og ķ vinfengi viš fleirri SĶSara, svo sem Skipafélags,,eigenda"  Žį er žér bara klappaš į öxlina og sagt ,,er ekki allt ķ lagi"??

Svo er sagt viš fyrri eigendur;

  ,,Sorry, mįliš er of langt komiš og ,,kjölfestufjįrfestarnir" eru aš vķsu ekki nein kjölfesta og geta žessarar ,,eignar" sinnar hvergi ķ sķnum bókum ,------EN SRRY svona eru nś fjįrfestingakeerfin mašur minn"

Fyrri eigendur klóra sér ķ hausnumog velta fyrir sér flottu oršunum, ,,kjölfestufjįrfestir"  ,,flöggun", skortstöšur" og svo fjöldamargt annaš sem er ķ daglegu tali um stutta stund og veršu rsvo ekki lengur til.

allt fyrirgefiš og Framsóknarmenn verša bara rķkir, --eša ķ žaš minnsta margir žeirra.

Mišbęjarķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 12.6.2008 kl. 11:00

6 identicon

Sęll. Nś žekki ég ekki söguna į bak viš žessi višskipti hjį Exista en eins og žś lżsir žessu žį hefur žarna veriš um yfirtöku aš ręša žar sem Exista hefur viš yfirtökuna nįš yfir 90 % ķ félaginu. Žaš er ekki rétt aš Exista geti įkvešiš sjįlfir hvaš žeir telji vera réttlįtt verš, heldur žurfa žeir aš bjóša sama verš og yfirtökutilbošiš hljóšaši upp į. Žaš verš er svo įkvešiš samkvęmt 103. gr. laga um veršbréfavišskipti.

Samkvęmt žessu lagaįkvęši skal Exista greiša fyrir hvern hlut verš sem svarar til hęsta veršs sem félagiš eša ašilar sem žaš er ķ samstarfi viš hafa greitt fyrir hluti sem žeir hafa eignast ķ viškomandi félagi sķšustu sex mįnuši įšur en tilboš er sett fram. Tilbošsverš skal žó aš lįgmarki vera jafnhįtt og sķšasta višskiptaverš hluta ķ viškomandi félagi daginn įšur en tilbošsskylda myndašist eša tilkynnt var um fyrirhugaš tilboš.

Žś talar svo um aš žś hafir fengiš greitt meš hlutum ķ Exista. Ķ 4. mgr. 103. gr. er įkvęši um form greišslu ķ yfirtökutilboši. Žar segir aš greiša skuli annaš hvort meš reišufé eša meš hlutum sem bera atkvęšisrétt. Auk žessa er gert aš skilyrši aš hlutir séu "seljanlegir." Žetta hefur mér alltaf fundist frekar kjįnalegt įkvęši žar sem aš hugtakiš er svo matskennt ž.e. hvort hlutir eru seljanlegir eša ekki.  Ef aš žś gast t.d. selt hlutina ķ Exista um leiš og innlausnin var gerš, og fengiš fyrir žį sama verš og hlutir žķnir ķ sķmanum voru metnir į, žį ętti žetta aš vera ķ lagi. 

Žessar reglur eru hins vegar mjög flóknar og žaš er yfirleitt lögfręšingateymi sem fer yfir žetta allt. Žótt ég sé lögfręšingur og hafi lęrt félagarétt žį skil ég žetta ekki til fulls en vona aš žetta komi aš einhverju gagni.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 11:06

7 identicon

Ég get ekki betur séš en aš Exista fari eftir lögunum, geturšur ekki bara tekiš upp sķmann og hringt ķ nęsta banka og selt bréfin, žś ęttir žį aš vera ķ góšum mįlum. Hafa ekki bréfin margfaldast ķ verši, ca. 50% hękkun, frį žvķ aš rķkiš setti Sķmann į markaš og žś keyptir, er hęgt aš kvarta undan žvķ. Žaš vita žaš allir sem eru aš kaupa og selja hlutabréf aš mašur getur tapaš og grętt. Ef menn geta komiš śt ķ gróša ķ dag žį vorkenni ég žeim ekki neitt.

Maria H (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 14:08

8 Smįmynd: AK-72

Sęll, Jóhannes. Hnķfurinn liggur nįkvęlmega ķ žvķ aš ég fę alls ekki sama verš fyrir hlutinn žvķ ég fę aš vita žetta ķ gęr, mörgum dögum eftir aš įkvöršunin var tekin  og žetta veršur ekki greitt fyrr en 2. jślķ. Į žvķ tķmabili sem lķšur į milli įkvöršun žessa sišferšisllega gjaldžrota stjórnendum, žį hrynur verš bréfanna og žvķ sé ég ekki annaš en ķ žessu aš ég hafi hreinlega veriš féflettur af stjórn og stjórnendum Exista meš žessum gjörningi. Ef žessi féfletting er lögleg, žį fyrir žaš minnsta er hśn gersamlega sišlaus žvķ ekki er ég aš fį veršmęti hluta minna ķ Skipti, ekki heldur reišufé sem ég vęri sįttur viš heldur skeinipappķr ķ vafasömu fyrirtęki. Ķ lķkingarmįli mį segja aš žeir hafi rušst inn į heimili mitt, hrifsaš af mér nautasteikina sem ég įtti og skliši eftir śldiš hrossaket į disknum og sagt aš žaš sé nautasteik.

Marķa H: Žaš sem mér svķšur er hvernig mašur er lįtinn vita og hrifsuš svona eignin af manni, komast svo aš žvķ aš mašur fęr engan veginn ekki andvirši eigna sinna heldur trošiš inn į mann bréfum ķ frjįlsu falli sem mašur vill ekki fį og svo į mašur aš fara aš losa sig sjįlfur viš hlutabréf sem žeissir žjófar. Svo ég grķpi til lķkingamįls žį mį segja aš Exista sé eins og stóra hrekkjusvķniš ķ skólanum sem rķfur af žér kókflöskuna, drekkur hana, mķgur svo ķ hana upp aš 3/4 og gerir gat į hana, trešur henni ķ lśkuna į žér aftur og segir aš žetta sé kók, og ef mašur vilji žaš ekki, geti mašur reynt aš selja žetta hland öšrum. Žaš flokkast ekki beint undir sanngirni eša réttlęti, žó hann hafi veriš ķ rétti samkvęmt lögum skólalóšarinnar.

Hafši svo samband viš FME, vonandi fę ég svar, og svo er nęsta skref aš hamra saman grein til aš vara fólk viš hverskonar fjįrplógsstarfsemi er stunduš af Exista. Ég sé ekki annaš śt śr žessu og vonandi foršast almenningur aš fjįrfesta ķ svona fyrirtękjum sem bjóša upp į algjöran skort af sišferši. Svona er žaš, sumir fį aš stela löglegu žar sem žeir eru ķ jakkafötum brosandi hżenubrosum, į mešan ašrir meš lambhśshettu sem gera nįkvęmlega žaš sama į minni skala, eru gasašir og jįrnašir.

AK-72, 12.6.2008 kl. 17:58

9 Smįmynd: AK-72

P.S. Žaš mį kannski segja aš "i want my five dollars" svo mašur vitni ķ blašberastrįk ķ įgętri mynd en ekki ašeins 4 dollara virši af blautum skeinipappķr sem er aš grotna ķ sundur og 1 dollarar fari ķ vasann į žeim sem skuldaši mér.

AK-72, 12.6.2008 kl. 18:02

10 identicon

I want my 2 dollars, ekki 4, en engu aš sķšur góš mynd :)

Gangi žér vel aš komast aš nišurstöšu ķ žessu mįli

Trausti Thor Johannsson (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 18:21

11 Smįmynd: AK-72

Takk fyrir leišréttinguna, Trausti. Langt sķšan ég sį žį įgętu mynd og kannski mašur kaupi hana, ef mašur skyldi nį hinu raunverulega andvirši bréfanna ķ Skipti til baka af Exista..

AK-72, 12.6.2008 kl. 18:37

12 identicon

Sęll. Ég er mjög sammįla žér meš żmislegt sem žś segir. Mér hefur alltaf fundist žetta vafasöm heimild ķ veršbréfavišskiptalögum ž.e. aš skilda menn til aš leysa śt hluti fyrir hlutabréf ķ öšrum félögum. En mįliš er žaš aš žegar um žennan markaš er aš ręša žį skiptir sišferši yfirleitt litlu mįli, žaš eina sem skiptir mįli er hvort fariš sé aš lögum eša ekki. Hins vegar er oft ekki ljóst hvort fariš sé aš lögum eša ekki, žar sem fjįrmįlafyrirtękin beita alltaf fyrir sig séržekkingu og žykjast vita allt og hafa allt pottžétt. Žaš er hins vegar ekki alltaf raunin žegar aš komiš er fyrir dómstóla og tekist er į um lögskżringu žessara įkvęša.

Jóhannes 

Jói (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 00:16

13 identicon

"Hef grun um aš žaš hafi veriš nś heiftin hans Davķšs ķ garš Baugs-fyrirtękja sem réš žvķ aš séš var til žess aš svo fór."

Davķš Oddsson var ekki forsętisrįšherra žegar Sķminn var seldur, var tad? 

Johnny (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 03:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

AK-72

Höfundur

AK-72
AK-72
Með óþrjótandi áhuga á kvikmyndum, sögu og stjórnmálum.Telur sig hafa fullt frelsi til að hrósa og gagnrýna hvern sem er og hvenær sem er.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1212_913482
  • ...ner1_568492
  • ...rad-banner1
  • Screenshot

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 123138

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband