Ys og žys skammdegisins

Stundum žegar fólk kvartar yfir žvķ aš janśar og febrśar séu svo leišinlegir mįnušir, ekkert gerast ķ skammdeginu og allt ķ volęši, žį get ég ekki annaš en glottaš. Ef eitthvaš er žį er žaš ekki nógu duglegt viš aš finna sér eitthvaš til dundurs lķkt og ég. Žaš er einhvern veginn bśiš aš vera allt brjįlaš hjį mér ķ aš glįpa nišur DVD-staflann, tęta ķ mig bękur, er į Microsoft-nįmskeiši, kvikmyndaklśbbarnir Afspyrna og Hómer į fullu įsamt žvķ aš Óskars-myndirnar streyma ķ bķó og er aš klįra handritsuppkast žannig aš žaš sé bošlegt ķ styrkumsókn. Ekki dauš stund ķ lķfinu eftir vinnu og stundum nęr mašur m.a.s. aš slappa af į mlli.

Fólk veršur einfaldlega aš lķta ķ eigin barm stundum og įtta sig į žvķ aš žaš getur ekki bešiš eftir žvķ aš einhver finni upp į skemmtilegu aš gera fyrir sig, heldur veršur žaš aš taka af skariš og finna sér eitthvaš skemmtilegt aš gera og hafa samband viš vini og ęttingja eša taka frumvkęši aš žvķ aš hittast. Žaš er nefnilega ekki alltaf hęgt aš ętlast til žess aš ašrir sjįi um slķkt og košna svo nišur sjįlfur įn žess aš skilja hvers vegna ekkert gerist. Oft į tķšum er einnig hęgt aš gera eitthvaš įn žess aš žaš kosti mikinn tilkostnaš eša engan pening: göngutśr, spilakvöld, lķtiš matarboš(žarf ekki endilega aš žżša drykkju) eša annaš.

Semsagt, ef žiš žjįist af svona vandamįlum meš leišindi, takiš ykkur til og eigiš frumkvęši aš žvķ aš gera eitthvaš snišugt og skemmtilegt, hvort sem žaš er fyrir ykkur sjįlf eingöngu eša fleiri ķ kring. Lķfiš er einfaldlega of stutt til žess aš lįta sér leišast. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Śff ég vildi óska aš ég hefši tķma til aš lįta mér leišast stundum. Vęri lķka įgętt aš hafa tķma til aš sofa fullan svefn reglulega. En einhvernvegin hef ég komiš mér ķ žį ašstöšu aš žaš er ekki nóg meš aš alltaf er allt brjįlaš aš gera, heldur žarf ég eiginleg aš vera aš multitaska meirihluta sólarhringsins svo aš žetta hafist .

Žetta er svosem fķnt upp aš vissu marki, en djöfulli vildi ég geta gripiš ķ góša bók, glįpt į eina mynd eša spilaš smį tölvuleik įn žess aš vera meš hugann viš žaš sem ég ĘTTI aš vera aš gera og neyšast svo til aš vaka fram į nótt til aš klįra skylduverkin af žvķ aš ég laumašist til aš slappa af

Litla systir ķ Grafarvogi

Litla systir ķ Grafarvogi (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

AK-72

Höfundur

AK-72
AK-72
Með óþrjótandi áhuga á kvikmyndum, sögu og stjórnmálum.Telur sig hafa fullt frelsi til að hrósa og gagnrýna hvern sem er og hvenær sem er.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1212_913482
  • ...ner1_568492
  • ...rad-banner1
  • Screenshot

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 123140

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband