Ekki nógu fķnn

Laugardagskvöldiš hjį mér fór į annan veg en ég ętlaši mér, ég endaši į djamminu. Žetta hafši byrjaš sem bjórsull į Ölstofunni žar sem vinahópurinn įsamt fleirum sem bęttust viš, sat og spjallaši um kvikmyndir og önnur minnihįttar mįl enda ekki annaš hęgt žegar mašur situr meš kvik.myndageršarmönnum og öšrum meš įstrķšu fyrir bķómyndum. Svo žegar lķša fór į kvöldiš var žetta oršiš aš djammi og pöbbarölti ķ einhvern tķma. 

Einn af žeim stöšum sem ég og annar sem var meš mér į flękingi, įkvįšum aš rölta yfir į Sólon til aš hitta gamlan vin sem mašur sér lķtiš žessa daganna. Eftir mikla bišlund og hęnuskref ķ bišröšinni sem gekk hęgt m.a. vegna žess aš dyraverširnir voru aš hleypa reglulega fólki framfyrir, žessa klassķska VIP-elķtu röš af fólki sem eru mest megnis plebbar og wannabe žotuliš, žį kom aš mér og vini mķnum. Dyravöršurinn leit į mig, hvessti augun og gerši sig lķklegan fyrir vesen žegar baunaši śt śr sér:"Žaš er dress code hér!" Ég hvįši viš og hann endurtók aftur um leiš og hann hnyklaši vöšvanna:"Žaš ER DRESS CODE hÉR." Ég horfši į hann ķ vantrś, leit svo į félaga minn sem stóš meš spurnarsvip og svo gengum viš ķ burtu glottandi yfir žessu, sérstaklega žar sem viš höfšum fariš inn į mun fķnni staši įn nokkura kommenta. Sį reyndar eftir žvķ aš hafa ekki spurt dyravöršinn hvaš hann hefši hleypt nś mörgum vel klęddum dópsölum inn į stašinn žetta kvöldiš.

Ég hefši skiliš žetta ef ég hefši mętt eins og mannaveišari ķ Villta vestrinu eftir 20 daga ķ eyšimörkinni eša ķ slorgalla meš sjóhattinn, en žaš žótti greiniega ekki nógu fķnt fyrir žennan staš aš mašur vęri ķ gallabuxum og bol og svo meš ślpu sem yfirhöfn og snyrtilegur aš öllu öšru leyti. Ég hef nś tališ žaš allt ķ lagi fatnaš hingaš til į skemmtanalķfinu og ekki hefur hingaš til žaš talist žaš svo truflandi og hręšilegt fyrir staš aš fólk sjįist žannig inn į honum. Reynslan hefur sżnt žaš ķ gegnum tķšina meš ķslenskt skemmtanalķf aš stašir sem eru meš VIP-rašir og svona dress code, lenda fyrr eša sķšar ķ žvķ aš annaš hvort žurfa aš hętta meš žetta, eša svo kemur annar stašur sem drepur žennan. Kannski er žetta bara dęmi um yfirboršsmennskuna og plebbahįttinn ķ ķslensku samfélagi, hver veit?  Žaš sem er kannski  dįldiš skondiš og dregur fram hvaš žetta er mikill aulahįttur allt saman, er žaš aš žaš fólk sem ég hef kynnst og er žekkt aš einhverju leyti, er į gallabuxum, ķ bol eša skyrtu, meš derhśfu į hausnum eša įlķka žegar žaš er aš skemmta sér, og er ekki aš standa ķ einhverju snobbi eša dress code, žaš er einfaldlega fólk sem er aš manni sżnist, nokk sama um slķkt į mešan félagskapurinn er góšur.Hefši žvķ veriš bannaš aš fara inn mišaš viš klęšnaš? Held ekki.

VIP-rašir hafa svo sannaš sig aš ķ flestum tilfellum er žaš fólk sem žekkir eigendurnar eša žykist vera einhver og gerir žetta fyrirkomulag enn hallęrislegra en žaš er.

Spurning hvort mašur reyni svo aš gera hópferš af fręgu fólki ķ slorgöllum eša kuldagöllum, inn į Sólon og sjį hvort žvķ verši ekki hleypt inn įn athugasemda. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ég var bśinn aš segja žér aš žś myndir fyrr eša sķšar lenda ķ vandręšum ķ latexgallanum. Ekki vera fśll, ég varaši žig viš.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 30.4.2007 kl. 19:58

2 identicon

Eitt skipti fyrir rśmum įratug komst ég ekki heldur inn į Sólin, ķklędd lešurjakka og gallabuxum og žótti nś bara frekar sexż. Eitthvaš lagšist ég žó illa ķ dyravöršinn og hann neitaš mér og öllu mķnu fylgdarliši inngöngu žrįtt fyrir aš fyrir innan biši vel dressašur og sišprśšur hópur af vinum mķnum.  Ég var hinsvegar ekki mjög sįtt meš žessa neitun og tušaši eitthvaš ķ manninum - sem endaši svo meš žvķ aš hann kżldi žįverandi kęrastann minn sem var žarna meš mér. Viš skötuhjś skelltum okkur aušvitaš ķ heimsókn į lögreglustöšina til aš kęra kauša, enda kęrastinn alblóšugur ķ andlitinu eftir fķfliš. Eitthvaš kom samt lķtiš śt śr žvķ.

En žaš er stysst frį žvķ aš segja aš ég hef aldrei gert tilraun til aš fara inn į žennan staš aftur. Sé bara enga įstęšu til žess.

En žaš er spurning elsku bróšir - hvort žeir séu kannski meš einhvern svartan lista sem viš erum į?

Barįttukvešjur į sķšust dögum vonarinnar

Litla systir

Litla systir (IP-tala skrįš) 9.5.2007 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

AK-72

Höfundur

AK-72
AK-72
Með óþrjótandi áhuga á kvikmyndum, sögu og stjórnmálum.Telur sig hafa fullt frelsi til að hrósa og gagnrýna hvern sem er og hvenær sem er.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1212_913482
  • ...ner1_568492
  • ...rad-banner1
  • Screenshot

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 123174

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband